วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562



......
..

....

..

ภายในห้องมืดที่มีเพียงแสงจันทร์สาดส่องเข้ามายังร่างสองร่างที่กำลังหลับอยู่และมีเพียงเสียงลมหายใจอ่อนๆถูกสูดเข้าไปด้านในปอดแล้วค่อยๆปล่อยมันออกมาช้าๆอย่างสม่ำเสมอ .
.
ไม่นานหนึ่งในคนที่กำลังหลับอยู่ก็ขยับตัวเล็กน้อยแขนเรียวยกขึ้นไปพาดบนตัวอีกคนพร้อมกับออกแรงหน่อยๆหวังจะดึงคนข้างๆมานอนกอดแต่แล้วคิ้วหนาก็ต้องขมวดเข้าหากันทั้งที่ตายังไม่ลืม

.

.

และเกิดคำถามขึ้นในหัวว่าทำไมรู้สึกตัวคนที่นอนข้างๆตัวใหญ่กว่าปกติและหนักจนดึงมากอดยากลำบากทั้งที่ก็ออกแรงดึงตามปกติคนข้างๆก็ต้องมาอยู่ในอ้อมกอดแล้วแท้ๆ

แต่เจ้าตัวก็หาสงสัยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ เขาพยายามออกแรงเพิ่มอีกนิดและมันก็ดึงคนข้างๆมาอยู่ในอ้อมกอดได้สำเร็จแล้วจู่ๆเจ้าตัวก็นึกบางอย่างขึ้นมาในหัวได้กะทันหันจึงเปลี่ยนท่าทีจากที่ต้องการจะกอดเพียงอย่างเดียวในตอนแรกก็ดันร่างของตัวเองขึ้นไปคล่อมตัวของคนข้างๆแทน

"....."

ด้วยความมืดบวกกับการเมาค้างกึ่งแฮงค์หน่อยๆทำให้ดวงตาของคนที่คล่อมอยู่ขณะนี้ไม่สามารถโฟกัสให้การมองเห็นของตัวเองชินกับความมืดได้เขาจึงไม่รู้ตัวว่ากำลังคล่อมใครอยู่และลืมไปว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ไหน

ในหัวของแดในตอนนี้ยังคงเบลอๆและรู้สึกหนักหะวหน่อยๆเลยทำให้นึกว่าที่นี่คือห้องของตัวเองด้วยความเคยชิน

หากจะถามว่าทำไมจู่ๆแดถึงมานึกขึ้นมาคล่อมคนข้างๆคำตอบก็คงไม่พ้น...

เพราะช่วงที่แดดึงคนข้างๆมากอดซึ่งตอนนี้อยู่ใต้ร่างของเขาแดก็รู้สึกถึงบางอย่างข้างล่างตรงกลางหว่างขาของเขามันปวดหนึบและต้องการที่จะปลดปล่อยมันออก

แดค่อยๆก้มหน้าลงซุกไซร้ตามใบหน้าของคนใต้ร่างสูดดมกลิ่นกายนั้นเข้าไปด้านในปอดโดยไม่สนว่านั่นใช่กลิ่นที่คุ้นเคยหรือไม่

ใบหน้าของแดยังคงสูดดมไล่ไปทั่วใบหน้านั่นช้าๆอย่างไม่รีบร้อนก่อนจะค่อยๆเลื่อนต่ำลงมายังซอกคอ

ริมฝีกปากหนาเปิดออกแล้วค่อยๆงับลงบนคอนั้นเบาๆพร้อมกับออกแรงดูดใช้ฟันขบเม้มตามสัญชาตญาณโดยปกติเวลาที่ตัวเองทำโดยที่ไม่ระแวงและรู้สึกเลยว่ามือของคนใต้ร่างของตัวเองกำลังยกขึ้นมา

มือหนาที่เคยนอนนิ่งอยู่ตอนนี้ยกขึ้นมาจับพร้อมกับลูบไล้ไปมาที่เวของคนด้านบนแดไม่รู้ว่าตัวเองกำลังโดนลูบอยู่เลยแม้แต่น้อยเพราะเขากำลังจดจ่ออยู่กับการดูดเม้มทำรอยบนซอกคอ

ระหว่างที่มือหนากำลังลูบไล้เอวบางอยู่นั้นมันก็ค่อยๆเลื้อยไปลูบไล้แผ่นหลังของแดราวกับกำลังสำรวจและส่งเสริมปลุกอารมณ์ใฟ้กับแดเพราะยิ่งลูบไปทั่วเท่าไหร่แดก็ยิ่งออกแรงกัดหนักขึ้นและตอนนี้นอกจากตรงซอกคอแดก็เริ่มจะเปลี่ยนทิศทางมาขบเม้มตามไหปลาร้า ลามลงมาเกือบถึงอกแต่เพราะมีเสื้อยืดตัวใหญ่บดบังตัวของคนใต้ร่างแดเอาไว้เลยทำให้แดรู้สึกขัดใจเล็กน้อยที่ถูกขัดจังหวะ

ใบหน้าของคนที่คิดว่าหลับอยู่นั้นกำลังเผยยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัวเขาเมื่อเขาได้ยินเสียงจิ๊ปากไม่พอใจจากคนด้านบนตัวของเขา

แดจัดการถอดเสื้อของตัวเองออกก่อนแล้วค่อยตามด้วยถอดเสื้อให้กับคนข้างใต้ใบหน้าของแดก้มลงไปดูดเม้มตามลำตัวของคนใต้ร่างอย่างสนุกสนานอีกครั้งมือหนาก็ยกขึ้นมาลูบไล้เอวบางอีกครั้ง

แดค่อยๆเลื่อนใบหน้าพร้อมกับขยับตัวถอยลงมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงขอบกางเกงริมฝีปากหนาเปิดออกเป็นครัเงที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้นั้นค่อยๆส่งลิ้นออกมาจากปากก่อนจะตวัดลิ้นร้อนชื้นชุ่มนั้นลงมายังผิวหนังจุดที่อยู่เหนือขอบกางเกงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นแต่แค่นั้นมันกลับทำให้คนที่ถูกกระทำอยู่ถึงกับเผลอกัดปากตัวเองด้วยความเสียวอย่างบอกไม่ถูก

อาจเป็นเพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ให้กับเขามาก่อนและที่ผ่านมาเขาเป็นคนที่ทำให้คู่นอนคนอื่นเสียมากกว่าจะเป็นคนได้รับแดค่อยๆแกะปลดกางเกงของคนที่นอนอยู่ลงช้าๆเผยให้เห็นบางอย่างนูนออกมาจากกางเกงบ็อกเซอร์ตัวบางมันดูใหญ่กว่าปกติแต่เวลานี้คงไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งคิดเล็กคิดน้อยว่ามันใช่หรือไม่ใช่ไม่ว่าของใครแต่แค่ช่วยปลดปล่อยเขาได้แค่นั้นก็พอ


แดก้มหน้าอ้าปากงับตรงนั้นเบาๆผ่านเนื้อผ้าน้ำลายอุ่นๆเปียกชุ่มลิ้นร้อนตวัดเลียมันเบาๆก่อนมือเรียวจะดึงบ็อกเซอร์ลงพร้อมกับแก่นกายใหญ่เด้งออกมาต้อนรับอยู่ตรงหน้าของเขา

มือเรียวค่อยๆจับแล้วรูดแก่นนั่นลงช้าๆปากหนาอ้าออกก่อนจะลงมืออมส่วนปลายแก่นเข้าไปด้านในมือเรียวก็ทำหน้าที่เร่งจังหวะในการชักแก่นใหญ่เร็วขึ้น

"ซี๊ดด...ส์ อ่าส์.."

เสียงครางทุ้มต่ำถูกเปล่งออกมาแต่แดก็ไม่สนใจและทำหน้าที่จัดการอมแก่นใหญ่นั่นต่อไปพร้อมกับชักแก่นนั้นขึ้นลงเร็วๆขึ้น

"อึก..อ่าส์ลึกอีก..ซี๊ดส์"

ในขณะที่แดกำลังจะทำมือหนาของคนใต้ร่างก็ยกขึ้นมากดหัวของเขาให้แก่นใหญ่นั่นเข้าไปยังด้านในปากของเขายังไม่พอคนใต้ร่างยังเด้งสะโพกสวนขึ้นมาให้แดรู้สึกจุกที่คอและหายใจไม่ออกมือเรียวพยายามดันเพื่อให้หัวของตัวเองในตอนนี้หลุดจากการกดของคนใต้ร่าง

"อ่อก...อึก"

"อ่าส์..โทดที"

เหทือนแดจะพยายามได้ผลคนมต้ร่างปล่อยเขาให้เป็นอิสระพร้อมกับปล่อยน้ำออกมาเต็มปากเขาไปหมดจนแดสำลักน้ำและบ้วนมันออกแทบไม่ทัน

และยังไม่ทันที่แดจะได้ตั้งตัวคนมต้ร่างของเขาจู่ๆก็ดันตัวเองขึ้นพร้อมกับรวบแขนของเขาพลิกตัวสลับให้แดไปอยู่ด้านล่างแทน

"นี่มึงคิดจะลักหลับกูหรอ"

"...."

"ในฐานะที่มึงช่วยปลดปล่อยงั้นกูจะตอบแทนด้วยการปลดปล่อยให้มึงด้วยละกัน"

สิ้นประโยคแอลก็ก้มลงซุกไซร้คอขาวและลงแรงขบเม้มจนคอขาวนั้นคือรอยแดงเต็มไปหมดในเวลาเพียงไม่นานแดพยายามดิ้นแต่เหมือนยิ่งดิ้นจะยิ่งทำให้อีกฝ่ายมีอารมณ์มากกว่าเดิม

แอลออกแรงบีบข้อมมือของแดแรงขึ้นหนักกว่าเดิมรวมถึงออกแรงกัดทำรอยตามอกของแดก็หนักขึ้นทำให้แดรู้ว่ายิ่งดิ้นมาเท่าไหร่แอลก็ยิ่งกัดแรงขึ้นเท่านั้น

"มึง..อื้ออ จะทำอะไร"

"ก็ช่วยมึงไง ตรงนี้มึงไม่อึดอัดหรอกูรู้สึกตั้งนานแล้วนะตั้งแต่มึงคล่อมบนตัวกูว่ามันตุงอยู่"

แอลลดมือลงมายังตรงเป้ากางเกงของแดก่อนจะออกแรงบีบคลึงมันเล็กน้อยเพื่อกระตะนอารมณ์ให้กับแดและมันก็ได้ผลใบหน้าของแดที่คิ้วขมวดและริมฝีปากที่ถูกกัดเม้มนั้นทำให้แอลรู้ว่าแดกำลังมีอารมณ์ร่วม

"...อื้อ..อะ ..อ่าส์"

แอปลดกางเกงของแดลงอย่างรวดเร็วเพราะตอนนี้เขาทนรอต่อไปนานกว่านี้ไม่ไหวแล้วเหมือนกันไม่รู้ทำไมพอมองหน้าแบบนั้นของแดดีๆแล้วมันยิ่งดูเซ็กซี่กระตุ้นอารมณ์ของเขามากขนาดนี้


มือหน้าจับกุมครอบครองแก่นกายของแดมาไว้ในมือแล้วค่อยรูดมันลงช้าๆพร้อมกับใช้นิ้วชี้ถูวนรอบแก่นกายนั่น

"อ๊ะ...อ่าส์ อย่าทำแบบ... อื้ออ นั้น"

"ทำไมไม่ชอบ?"

"มัน...อื้ออ สะ..เสียว"

มือเรียวปัดป่ายไปมาก่อนจะค่อยๆลงแรงจิกผ้าปูที่นอนจนยับเพื่อระบายความเสียวแอลมองทุกการกระทำนั่นอย่างไม่อาจวางตาได้เลยราวกับถูกสะกดมันยิ่งทำให้เขาเกิดความอยากรู้หากเขาทำมากกว่านี้ล่ะ

คนๆนี้จะมีปฏิกิริยาแบบไหน

การกระทำมักไปก่อนความคิดมือหนาอีกข้างจับขาของแดยกขึ้นตอนนี้เขาละจากการจับแก่นกายของแดไปแล้วมือหนากำลังลูบไล้ไปตามขาอ่อนขาวเนียนนั่นอย่างหลงไหล

"ยะ..หยุดทำไม"

น้ำเสียงขุ่นๆบ่งบอกว่ากำลังไม่พอใจที่จู่ๆแอลก็ดันหยุดกะทันหันทั้งๆที่แดกำลังรู้สึกดีมากแอลทำได้เพียงยิ้มหวานส่งให้แดก่อนจะใช้มือเพียงข้างเดียวรวบแขนของแดเอาไว้พร้อมกับใช้ขาของตัวเองกดทับขาของแดไว้เช่นกัน

"มึง...จะทำอะไร ปล่อยกู!!"

"ปล่อยน่ะปล่อยแน่แต่หลังจากนี้"

"หมายความว่าไงมึงจะทำอะไร ปล่อยกู!!"

"ก็แค่อยากรู้ ขอลองอะไรสนุกๆหน่อยดิ"

แดพยายามดิ้นแต่ด้วยขนาดตัวและน้ำหนักที่มากกว่าของแอลที่กำลังตรึงตัวเขาทำให้แดไม่สามารถขยับไปดิ้นได้เลย

แอลใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่ยกขึ้นมาแล้วใช้นิ้วของเขาล้วงเข้าไปในปากของแดนิ้วเรียวสัมผัสกับลิ้นร้อนไปมาทำให้นิ้วของแอลตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำลายของแด

เมื่อแดรู้สึกถึงความเฉะที่นิ้วได้ว่ามันน่าจะเพียงพอแล้วเขาก็ดึงนิ้วออกจากปากของแดแล้วใช้นิ้วนั้นไปทำการถูวนรอบช่องทางด้านหลังของแด

แอลต้องการใช้น้ำลายของแดแทนเจลล่อลื่นเพราะถ้าจะให้เขาไปหยิบมันตอนนี้คนใต้ร่างเขาต้องหนีก่อนแน่ๆ

"อ๊ะ...อึก..มึงอย่านะกูไม่เอา!"

"มาถึงตอนนี้หยุดไม่ทันแล้ว"

พูดจบแอลก็ค่อยๆดันนิ้วของตัวเองเข้าไปยังด้านในช่องทางด้านหลังของแดช้าๆจนเข้าไปลึดสุดนิ้วด้วยความรู้สึกแปลกอย่างบอกไม่ถูกแดเผลอกัดปากตัวเองจนห่อเลือดและหลุดครางออกมา

"แน่นชิบ พี่มึงอย่างเกร็งดิกูจะขยับนิ้วมึงจะได้ไม่เจ็บ"

"อึก...อ๊าส์ มึงมันเสียว..อื้อออ"

แอลไม่สามารถขยับนิ้วได้ถนัดเมื่อแดไม่ขยับผ่อนและตอดนิ้วของเขาหนักมากทำให้แอลนึกออกอยู่อย่างเดียวในตอนนี้

"อื้อออ!!"

แอลโน้มตัวขึ้นไปประกบปากแดทันทีพร้อมกับส่งลิ้นร้อนเข้าไปหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กด้านในปากของแดแอลกำลังทำให้แดละจุดสนใจจากตรงนั้นมาที่จูบและมันก็ได้ผลช่องทางของแดค่อยๆผ่อนลงในขณะที่ทั้งสองกำลังแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม

"อือออ อื้มม~"

"อืมม.."

แอลเริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆพร้อมกับจูบแลกลิ้นไปด้วยเมื่อแอลรู้สึกว่าแดเริ่มละความสนใจแล้วจริงๆแอลค่อยๆปล่อยมือที่ตรึงข้อมือของแดให้เป็นอิสระแล้วใช้แขนจับขาของแดยกขึ้นพาดเอวของตัวเองเอาไว้แทน


เมื่อแขนตัวเองได้อิสระแดก็ใช้แขนนั้นยกขึ้นมาโอบรอบคอของแอลโดยไม่รู้ตัว

"อื้มม!!!!!!!!!!"

แดส่งเสียงประท้วงในลำคอเมื่อจู่ๆก็รู้สึกเจ็บแปลบๆเพราะมีบางอย่างสอดเข้าในช่องทางของเขามันไม่ใช่นิ้วและขนาดใหญ่กว่าและอุ่นกว่า

มือเรียวกดนิ้วจิกลงบนแผ่นหลังแกร่งของแอลเพื่อระบายความเจ็บแอลก็ยอมให้อีกฝ่ายทั้งข่วนและจิกหลังของตัวเองโดยที่ไม่ว่าอะไร

แอลค่อยๆผละจูบออกจากแดช้าๆและเริ่มขยับสะโพกเนิบๆเพื่อให้แดไม่เกร็งและผ่อนคลายแม้ในใจของเขาจะอยากทำแรงกว่านี้ก็ตาม


แดเริ่มจิกผ้าปูที่นอนแรงขึ้นมันเจ็บแต่รู้สึกดีอย่างที่ไม่เคยมาก่อนรู้สึกดีมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

"อึก...อ๊ะ อ๊าส์"

"ขอขยับมากกว่านี้ได้ไหม"

"อะ..อื้ออ อ่าส์"

เมื่อได้รับอณุญาตแอลก็จับขาของแดอีกข้างมาเกี่ยวเอวของตัวเองไว้ในท่าที่ถนัดก่อนจะออกแรงขยับสะโพกเร่งจังหวะเร็วกว่าเดิมแดเริ่มตอดรัดแก่นกายของแอลถี่ขึ้นความรู้สึกเสียวซ่านมันแผ่ไปทั่วร่างจนทำให้แดนั้นเกือบจะถึงและปลดปล่อยในที่สุด

แต่แอลหลัยกมือขึ้นมากอบกุมแก่นกายของแดเอาไว้พร้อมกับใช้นิ้วกดปลายแก่นของคนใต้ร่างไว้ไม่ให้ปลดปล่อยมันออกมาง่ายๆ

"จะ..อื้ออ เสร็จอ่าส์ เอามือออกไป"

"จะรีบเสร็จไปไหนรอก่อนดินี่พึ่งเริ่ม"

แอลจัดการพลิกตัวให้แดนอนคว่ำหน้าลงแล้วจับาะโพกของแดยกขึ้นมาก่อนที่แอลจะเริ่มสอดแก่นกายของตัวเองกลับเข้าไปอีกครั้งและกระแทกแรงใส่เข้าไปเน้นๆจนแดต้องดึงหมอนมาจิกพร้อมกับส่งเสียงครางน่าอายออกมาไม่หยุด

"อ๊ะๆ อ๊า มะ..ไม่ไหวแล้ว อื้ออ"

"อีกนิด..อ่าส์ซี๊ดส์"

แอลเริ่มเร่งจังหวะกระแทกสะโพกถี่กว่าเดิมจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดังระงมไปทั่วห้องปะปนไปกะบเสียงครางจนแหบของแดที่ส่งเสียงเป็นเวลานานจนเหนื่อยล้าแทบไม่มีเสัยงจะครางออกอยู่แล้ว

"อึก..อ๊าส์ จะเสร็จ รึยังอื้มมม อ่าส์"

"อีก...อืมมม"

แอลจับแดหนัหน้ากลับเข้ามาหาตัวเองอีกครั้งพร้อมกับทิ้งตัวเองลงนอนใฟ้แดนั่งบนตัวของตัวเองแล้วจับเอวแดขย่มลงบนแก่นกายของตัวเองเป็นจังหวะ

"อ๊ะๆ อ่าส์ อ๊าาา มันเสียว อื้ออ ปล่อยสะทีไม่ไหว อ๊าๆ แล้ว"

"อ่าส์ อยากให้เสร็จก็ช่วยขย่มดีที ซี๊ดส์ อืมม จะเสร็จแล้ว"

แอลจับบีบเค้นคลึงก้นงอนของแดในขณะที่แดก็กำลังขย่มอยู่บนตัวขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างว่าง่ายไม่นานแอลก็เริ่มรู้สึกว่าตนเองกำลังจะมกล้ถึงฝั่งฝันแต่เพราะแดนั้นขยับช้าเกินไปทำให้เขารู้สึกมันไม่พอแอลจัดการจจับเอวแดเอาไว้แน่นและเด้งสะโพกตัวเองสวนกลับจังหวะขย่มของแดโดยที่แดไม่ทันตั้งตัว

"อ๊ะ อ๊าาาๆ~ อ๊าส์ มันเร็ว อึก. อื้ออ ไป อืมม"

"จะ.. อืมม ถึงแล้ว..อ่าส์"

แอลกระแทกแก่นแกายเข้าช่องทางของแดรัวๆถี่ๆทำให้แดส่งเสียงครางไม่หยุดในที่สุดมันก็สิ้นสุดแอลกระแทกแก่นเข้าเน้นๆในช่องของแดพร้อมแก่นที่กระตุกไม่หยุดและแล้วน้ำรักสีขุ่นก็ถูกปลดปล่อยออกมาจนไหลเยิ้มเต็มช่องทางด้านหลังของแด

แดทิ้งตัวเองนอนลงบนตัวของแอลพร้อมกับหายใจหอบด้วยความเหนื่อยอ่อนทั้งๆที่แก่นกายของแอลยังคงคาอยู่อย่างนั้น

แอลรู้สึกดีอย่างบอหไม่ถูกเขาไม่เตยเจอใครแบบนี้มาก้อนไม่ว่าใครที่เขามีเซ็กส์ด้วยกี่คนๆก็ไม่เคยทำให้เขารู้สึกดีได้มากขนาดนี้

และกว่าที่แอลจะกลับมาจากความคิดรู้ตัวอีกทีแดก็หลับคาอกเขาไปเสียแล้ว...
.

.



.


.

จบเถอะยาวจัง🥺

ขอบคุณที่ติดตามนะคะอย่าลืมกลับไปอ่านเนื้อเรื่องต่อน้า
*(นี่เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น